Seized (2020)

Seized (2020)

ดูหนังออนไลน์ Seized (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Seized
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

วัยรุ่นของปรมาจารย์ผู้มีพลังมหัศจรรย์ในอดีตถูกคว้าและ “Seized” ตอนนี้ควรจะได้รับผู้ร่วมงานที่มีพฤติกรรมที่น่ากลัวสามคนในโอกาสที่เขาต้องการเห็นลูกของเขามีชีวิตอีกครั้ง Nero
ซึ่งเป็นพลังที่น่าทึ่งในอดีตที่เตรียมไว้อย่างเชี่ยวชาญได้ย้ายไปยังเมืองชายฝั่งอันเงียบสงบเพื่อ
เลี้ยงดูลูกของเขาให้ละทิ้งการมีอยู่ในอดีตของเขาไม่ว่าในกรณีใดก็ตามเขาได้รับการผสมผสานอย่างไม่สุภาพโดยการโทรจากเสียงที่เปลี่ยนไปโดยเปิดเผยให้เขารู้ว่าลูกของเขาได้รับ หากต้องการเห็นลูกของเขามีชีวิตอีกครั้ง Nero
ควรกำจัดผู้ช่วยผู้ประพฤติชั่วร้ายสามคนที่เป็นอันตรายจากฝ่ายที่มีพรสวรรค์ทั้งหมดและดำเนินการทั้งหมด อย่างไรก็ตามเขาต้องทำงานคนเดียวและเผชิญกับการยับยั้งและระดับอาวุธที่กว้างขึ้นเพื่อเปิดเผยบุคลิกของชายที่อยู่เบื้องหลังแผนการที่น่าตกใจ
นาฬิกากำลังเดินและ Nero ไม่สามารถกลืนกินตลอดเวลาหรือนำเสนอสิ่งผิดพลาดใด ๆ ไม่เช่นนั้นเขาจะขู่ว่าจะสูญเสียลูกของเขาไปตลอดกาลอดีตผู้มีอำนาจโดดเด่น Nero ได้ย้ายไปอยู่ริมชายหาดใน Rosarito Beach

ใน Baja California พร้อมกับ Taylor ลูกของเขาตั้งแต่คนที่เขารัก ได้เตะชามก่อนหน้านี้ ในที่สุด Nero
ก็จบชีวิตลงด้วยอาวุธปืนลูกดอกและในขณะที่เขาผสมผสานเขาพบว่าเยาวชนของเขาถูกจับและเขาได้รับโทรศัพท์จากชายที่ดูน่าเบื่อซึ่งแสดงให้เขาเห็นภาพยนตร์สดของเด็กที่ถูกขังไว้ในรถบรรทุกพร้อมกับห้องที่ร่วมมือกับ ท่อดูดควัน
หากต้องการพบวัยเยาว์ของเขาอีกครั้งชายคนนี้ทำธุระให้เขาเป็นนักฆ่ามืออาชีพระดับปรมาจารย์ของผู้ช่วยผู้ประพฤติชั่วร้ายแต่ละคนที่มีพรสวรรค์อย่างน่าประหลาดใจ
ชายคนดังกล่าวได้ติดตั้งเสื้อกั๊กที่ติดตั้งบอดี้แคมอาวุธและเชฟโรเลตชานเมืองที่ไม่สามารถยอมรับได้ชายคนนี้เห็นว่าเป็น Mzamo ซึ่งอยู่ใกล้กับ Alanza
ผู้เป็นที่รักของเขาซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรและผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลที่ไม่เหมาะสมเพียงไม่กี่คนที่ขับรถผ่าน โดโนแวนสามารถเห็นแบบฝึกหัดของเขา ในการทำธุระครั้งแรกของเขา Nero ทำร้ายร้านอาหารที่โรจาและการ์ซาคาร์เทลและคนขายเนื้อทุกคนต้องการ
หลังจากทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จแล้วเขาอนุญาตให้เขาทำเป้าหมายต่อไป: Eliazar Machado ซึ่งเป็นผู้ที่น่าอับอายในการค้าประเวณีการฉ้อโกงการยึดและการห้าม เนโรเข้าสู่สถานบำบัดโสเภณีที่ดำเนินการโดย Machado ซึ่งเขาต่อสู้กับคนของ Machado
ก่อนที่จะสังหาร Machado ด้วยตัวเอง เมื่อ Mzamo อนุญาตให้ Nero จัดการกับลูกของเขา Nero ได้เปิดเผยกับเขาว่าเขาเคยทำงานให้กับ บริษัท ด้านข้อมูลและชื่อ “Nero” นั้นเป็นชื่อปกของเขาจริงๆ
คู่ชีวิตของเขาถูกจับได้หลังจากที่มีคนในสภาพแวดล้อมการทำงานหลอกเขาและทำลายผ้าคลุมหน้าของเขาและเธอก็ฆ่าในช่วงเวลาสั้น ๆ ต่อมา Nero
ติดตามและสังหารบุคคลที่ถูกฆาตกรรมในช่วงครึ่งปีที่ดีขึ้นของเขาและหน่วยงานก็พาเขาออกจากนาฬิกาและส่งเขาไปยังเม็กซิโกเพื่อรักษาความปลอดภัย เนโรสาบานว่าจะค้นพบชายที่อยู่เบื้องหลังแผนการเมื่อสร้างงานที่ได้รับมอบหมาย จากการพูดคุยกับ Mzamo
พบว่าโดโนแวนเป็นคนที่มองข้ามเนโรและย้ายเขาและเทย์เลอร์ไปเม็กซิโก เนื่องจากขีด จำกัด การต่อสู้ของเขาโดโนแวนคาดว่าจะใช้ Nero เพื่อกำจัดพฤติกรรมอันเลวร้ายเพื่อทำลายสมาคมศัตรูของ Mzamo

5.2
1022 votes, average 5.2 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Action, Thriller Director: Isaac Florentine Writer: Richard Lowry, Richard Lowry Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Seized Rated: R Released: 13 Oct 2020 Duration: 85 min