Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย

Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย

ดูหนังออนไลน์ Heroic Duo (2003) อึดคู่อันตราย

  • ชื่ออังกฤษ: Heroic Duo
  • ชื่อไทย: อึดคู่อันตราย
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

เคนตำรวจที่ไม่เคยมีมาก่อนกำลังทบทวนว่าเหตุ “Heroic Duo” ใดจึงมีการค้นพบผู้มีอำนาจในรูปแบบการดำเนินการที่เลวร้ายในสำนักงานตำรวจ
ในไม่ช้าเขาก็พัฒนาว่าผู้มีอำนาจตกอยู่ภายใต้ผลกระทบที่น่าหลงใหลและเลือกนายแบบเซอร์ไพรส์ที่โดดเด่นในขณะนี้ซึ่งถูกตัดสินจำคุกเคนลีลงวันที่เบรนด้าที่รักไม่ว่าในกรณีใดการคบหาก็ไม่เป็นที่พอใจ Jack Lai แต่งงานกับ Mandy (Chui Jing Lui)
ผู้สมรู้ร่วมคิดของตำรวจ (Wong Tak Ban) ที่สังหารโดยหัวหน้าของ Jack แจ็คเป็นนักการศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งตอนนี้ผลงานการพูดคุยของเขาทำให้แจ็คมองข้ามแมนดี้ไป บางครั้งเอมิโกของแจ็คไปที่บ้านของเขาและต้องการทำร้ายแมนดี้แมนดี้ก็ฆ่าเขา

แจ็คกลับไปบ้านแมนดี้ร้องไห้มีเหตุผลที่ถูกต้องว่าทำไมเขาถึงไม่มีทางเลือกที่จะพึ่งพาตัวเองได้เมื่อเธอต้องการเขา “อึดคู่อันตราย” แจ็คยอมให้ชายคนนี้ฆ่าเขาดังนั้นแมนดี้จึงไม่มีความผิด ไม่ว่าในกรณีใดหัวหน้าของแจ็คมีแมนดี้
รุ่งโรจน์ภรรยาม่ายของผู้สมรู้ร่วมคิดตำรวจของแจ็คกับวัยรุ่นสองคนของเธอถูกยิงร่วมกับแมนดี้ แจ็คแสดงอาชญากรด้วยวิทยาศาสตร์มันสมองในช่วงเวลาที่ จำกัด ในที่สุดเคนไปเยี่ยมอาชญากรและพบกับแจ็ค แจ็คเรียกร้องให้เคนคำนึงถึงหวานใจของเขา
แจ็คดึงภาพมาที่เคนซึ่งเป็นเวลาพลบค่ำและมหาสมุทรไม่ว่าในกรณีใดก็ตามมันถูกวาดในสัญลักษณ์ SOS อย่างน่าอัศจรรย์ เคนไม่เข้าใจแจ็คเมื่อเขาได้ภาพของแจ็ค
แจ็คสอนเคนเกี่ยวกับผู้จัดการของเขาที่รับแมนดี้ไปจากเขาและเคนก็พาสมาชิกมารวมตัวกันเคนลี่เป็นบุคคลอาวุโสจากกองกำลังตำรวจฮ่องกง เขามีนิสัยที่เป็นคนเห็นแก่ตัวและครอบงำ
เขาเป็นคนหัวรุนแรงของการก้าวพลาดผู้ใต้บังคับบัญชาและเบรนด้าผู้เป็นที่รักของเขาอดทนได้ด้วยตัวละครผู้ชายของเขา การพัฒนาที่สำคัญเริ่มต้นเมื่อใดก็ตามที่สารวัตรหลี่มีโอกาสสอบสวนตำรวจที่กระทำการอันเลวร้าย
ในการตรวจสอบตำรวจเปิดเผยว่าเขาจำอะไรไม่ได้เลยตั้งแต่พบชายคนหนึ่งเมื่อคืนก่อน เงื่อนไขแปลก ๆ
ทำให้หลี่ไปหาแจ็คเหล่ยซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างความประหลาดใจและยังต้องเข้าคุกในข้อหาฆาตกรรมซึ่งส่งผลให้รับรู้ความเป็นจริงที่ยากลำบากสำหรับการกระทำที่ไม่ถูกต้องกว่าครึ่งหนึ่งของเขาที่ทุ่มเทภายใต้ความตึงเครียด
แจ็คจำได้อย่างชัดเจนว่าใครเป็นคนระมัดระวังตัว แต่เห็นได้ชัดว่ายังไม่มีใครสามารถมองเห็นผู้ละเมิดได้ ต่อจากนี้ไปหลี่จะพาแจ็คออกจากคุกและพาเขาไปด้วย แม้ว่าวิธีที่พวกเขาจะไล่ออกเพื่อรับโจร
แต่ก็เห็นได้ชัดจากการยืนยันในพื้นที่ว่ามีแผนการที่จะเอาอัญมณีอียิปต์สองชิ้นมูลค่าหลายล้านไปใช้โดยแจ็คโดยไม่ได้ตั้งใจสารวัตรหลี่กู้หินสำคัญออกจากตู้เซฟ แจ็คพาพวกเขาและมุ่งหน้าไปเสนอให้โอเชียนซึ่งจับนักโทษคนสำคัญของเขา ผู้ตรวจสอบ Li
ได้รับจากการรับอัญมณี เครื่องประดับของเขาใช้สถานการณ์ในการล้างแค้นเก่า ๆ ขณะที่อยู่ระหว่างการขนส่งไปยังเรือนจำสารวัตรหลี่หยุดพักด้วยการกระโดดลงจากสะพานซิงหม่า
เบรนด้าหุ้นส่วนชีวิตของเขายังคงโกรธแค้นเขาอย่างมากทำให้เขาหลีกเลี่ยงการฟื้นตัวเพื่อตามหาแจ็คและผู้มีบุคลิกอาชญากรในมหาสมุทรเพื่อพักฟื้นก้อนหินสำคัญ

5.9
791 votes, average 5.9 out of 10
Awards: 1 win & 3 nominations. Country: Hong Kong Genre: Action, Crime, Thriller Director: Benny Chan Writer: Alan Yuen (screenwriter), Adrian Kwan (screenwriter) Language: Cantonese, English, Mandarin BoxOffice: N/A Type: movie Title: Heroic Duo Rated: R Released: 31 Jul 2003 Duration: 100 min