Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ

Bait (2000) เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ
  • ชื่ออังกฤษ: Bait
  • ชื่อไทย: เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ
  • ปีที่ออกฉาย: 2000

เรื่องย่อ

ตำรวจใช้ “Bait” อดีตตำรวจเพื่อดักจับคนร้ายที่หลบซ่อนในนิวยอร์กอัลวินแซนเดอร์สเป็นคนโกงที่ไม่อวดดีที่ถูกดึงเข้ามาเพื่อแย่งกุ้ง (กุ้ง) จำนวนมากจากร้านอาหารท้องถิ่น
เขาคุยโทรศัพท์กับจอห์นแจสเตอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในอาชญากรที่ประดิษฐ์ขึ้นโดยใช้ทองคำมูลค่า 42,000,000 ดอลลาร์จากธนาคารกลางสหรัฐฯ เมื่อเข้าใจว่าเขาสามารถระเบิดอย่างน่ากลัวได้ในทุกวินาทีจากอาการหัวใจสลาย Jaster
จึงขอให้อัลวินส่งข้อความสลัวไปยังคู่ชีวิตของเขาเกี่ยวกับที่อยู่ของทองคำที่ซ่อนอยู่ อัลวินไม่รู้อย่างแน่นอนว่าข้อความนั้นหมายถึงอะไรและ Edgar Clenteen
ผู้ตรวจสอบห้องนิรภัยของสหรัฐอเมริกาที่ทำงานในคดีนี้เชื่อว่าจะทำให้บริสตอลเป็นทองคำหรือเครื่องประดับของ Jaster

ไม่ว่าในทุกกรณีจะไม่ได้รับการพิจารณา “เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ” หลังจากผ่านไปสิบแปดเดือน Jaster ก็ตายไปแล้วทั้ง Clenteen และ Bristol ก็ค้นหาทองคำนั้นมาจนถึงจุดนี้ Clenteen เลือกที่จะวาง GPS
ตรงขากรรไกรของอัลวินอย่างตรงไปตรงมาปลดเขาออกจากคุกและระยะเวลาสั้น ๆ ในเวลาต่อมาก็บอกได้ว่าเขารู้ว่าทองคำถูกปกคลุมไว้ที่ใด เมื่อเข้าใจว่าบริสตอลมีแนวโน้มที่จะจับตาดูพวกเขา Clenteen
เมื่อพูดอย่างรวดเร็วการโกงที่ไม่สำคัญและอัลวินแซนเดอร์สพ่อค้า (เจมี่ฟ็อกซ์) ถูกจับตัวไปเพื่อรับกุ้งสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในประเด็นของเขาจะมีเงินสำรองทั้งหมดในการเข้าคุก น่าเสียดายที่เขาเลิกโทรศัพท์ไปหาจอห์นเดลาโนแจสเตอร์
(โรเบิร์ตพาสโตเรลลี) บุคคลที่รับทองคำมูลค่า 42 ล้านดอลลาร์จากธนาคารกลางสหรัฐได้หลอกลวงบริสตอล (ดั๊กฮัทชิสัน) หุ้นส่วนของเขาซึ่งเป็นการเข้าร่วมที่มีความจุสำหรับพีซีและ ความทรงจำที่ยาวนาน
ในขณะที่กำลังถูกไฟไหม้โดยเจ้าหน้าที่คลังสมบัติอย่างเอ็ดการ์เคล็นทีน (เดวิดมอร์ส) ผู้หลอกลวงล้มเหลวอย่างน่าอนาถจากอาการหัวใจและหลอดเลือดแตก feds ทั้งหมดมีข้อความอันยิ่งใหญ่ที่เหลืออยู่กับ Alvin
ดังนั้นพวกเขาจึงเลือกที่จะส่งต่อเขาและใช้เขาเป็นจุดดึงดูดเพื่อให้ได้มาซึ่งความพิเศษโดยการนำสัญญาณ GPS แบบผสมและเครื่องดักฟังอิเล็กทรอนิกส์เข้าสู่ขากรรไกรของ Alvin
นับจากวินาทีนั้นการสังเกตเห็นร่วมกันสามารถติดตามจุดเริ่มต้นและจุดจบอัลวินอาจทำและได้ยินทุกคำพูดของเขา แย่มากที่อัลวินมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับการตกอยู่ในความไม่สะดวกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับครอบครัวที่มีชีวิตชีวาของอาชญากรสตีวี่ (ไมค์เอปส์)
ซึ่งทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นผู้ส่งสารที่ยิ่งใหญ่ของเขาเพื่อที่เขาจะได้เติมเต็มความต้องการของเขา

5.8
10559 votes, average 5.8 out of 10
Awards: N/A Country: Canada, USA Title: Bait Rated: R Released: 15 Sep 2000 Duration: 119 min