Belly of the Beast (2003) ฝ่าล้อมอันตรายข้ามชาติ

Belly of the Beast (2003) ฝ่าล้อมอันตรายข้ามชาติ

ดูหนังออนไลน์ Belly of the Beast (2003) ฝ่าล้อมอันตรายข้ามชาติ

  • ชื่ออังกฤษ: Belly of the Beast
  • ชื่อไทย: ฝ่าล้อมอันตรายข้ามชาติ
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

อดีตหัวหน้าซีไอเอออกนอกบ้าน “Belly of the Beast” เพื่อค้นหาเด็กที่มีความคิดของเขาผลักดันเขาให้ใช้วิธีการที่มีผลประโยชน์ทางการเมืองปนเปื้อนอันตรายและขายออก
เขาจะยังคงวางแผนที่จะช่วยเธอเมื่อสิบปีก่อนเจคฮ็อปเปอร์เป็นหัวหน้าซีไอเอที่ถูกจัดการในประเทศไทย เมื่อถึงวันหนึ่งสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไปและผู้ร่วมงานของเขา Sunti ก็แทบเอาชีวิตไม่รอด … หลังจากที่ฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งโดยบังเอิญ
เจคได้ประกันตัวและกลับไปที่สหรัฐอเมริกาเมื่อคนที่เขารักจากไปและซุนตีได้เปลี่ยนเป็นบาทหลวงชาวพุทธเพื่อชดใช้การปฏิบัติที่เลวร้ายของเขา เมื่อย้อนกลับไป 10
ปีเจคยังคงทำธุรกิจรักษาความปลอดภัยแบบลับๆและได้เลี้ยงดูเจสสิก้าสาวน้อยของเขาซึ่งในที่สุดก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ขณะที่ย้ายมาอยู่ในประเทศไทยเจสสิก้าและซาราห์วินทอร์ปเพื่อนของเธอถูกจับ การรวมตัวกันของผู้นับถือศาสนาอิสลามที่เรียกว่า Abu Karaf
อ้างคำมั่นสัญญา Sarah เป็นลูกของ John Winthorpe ผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐอเมริกา เพื่อส่งต่อ Abu Karaf

ขอให้มีผู้ถูกคุมขัง 20 คนจากการปกครองของชาวอเมริกัน “ฝ่าล้อมอันตรายข้ามชาติ” รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯเรียกร้องให้มีข้อ จำกัด – เขาจะไม่ประสานงาน ทอมคอลลินส์อดีตผู้ช่วยของเจคเห็นเจสสิก้าในเทปบันทึกผลและแจ้งเตือนเจค
เจคเข้าใจว่าเขาควรแน่ใจเกี่ยวกับวัยรุ่นด้วยตัวเอง ซีไอเอเก่า เจคฮ็อปเปอร์ (สตีเวนซีกัล) เป็นผู้จัดการเงินที่ซีไอเอเตรียมไว้ให้อย่างเชี่ยวชาญและมีกำไรในธุรกิจรักษาความปลอดภัยส่วนตัว สิบปีเร็ว ๆ
นี้ในฐานะหัวหน้าซีไอเอที่จัดในประเทศไทยสิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างจริงจังจนกระทั่งการต่อสู้กับพวกอันธพาลสำเร็จคู่หูของเขาซุนตี (ไบรอนแมนน์) ถอนชีวิตของเขาหลังจากฆ่าผู้หญิงโดยบังเอิญ
เจคได้รับการประกันตัวและกลับไปที่สหรัฐอเมริกาเมื่อคนที่เขารักเตะห้องและซุนตีเปลี่ยนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศาสนาพุทธเพื่อชดใช้ความผิดของเขา เจคเป็นพ่อที่มีความมุ่งมั่นตั้งแต่ยังเด็กเจสสิก้า (ซาร่ามาลากุลเลน)
ที่โตแล้วในขณะที่ย้ายมาอยู่ในประเทศไทยเจสสิก้าและซาร่าวิน ธ อร์ป (Eilidh MacQueen) หญิงสาวของตัวแทนสหรัฐฯจอห์นวินทอร์ป . การรวมตัวกันของผู้นับถือศาสนาอิสลามที่เรียกว่า Abu Karaf อ้างคำมั่นสัญญา Abu Karaf ขอให้มีผู้ถูกคุมขัง 20
คนจากตำแหน่งอเมริกัน ทอมคอลลินส์ (มาร์ตินแมคดูกัล) อดีตผู้สมรู้ร่วมคิดของเจคเห็นเจสสิก้าในเทปส่วนและเขาก็เตือนเจค เมื่อเข้าใจว่าเจคควรจะช่วยชีวิตเด็ก ๆ ตัวเองซีไอเอคนก่อน ๆ ก็บอกให้เขาติดต่อกับลีออนวอชิงตัน (แพทริคโรบินสัน)
หัวหน้าซีไอเอที่ทำงานอยู่ในประเทศไทย เจคไปกรุงเทพฯและเขาย้ายจากการพยายามฆ่าโดยนักโทษและอำนาจสลัว

4.7
5905 votes, average 4.7 out of 10
Awards: N/A Country: Canada, Hong Kong, UK Title: Belly of the Beast Rated: R Released: 30 Dec 2003 Duration: 91 min