Target Number One (2020)

Target Number One (2020)

ดูหนังออนไลน์ Target Number One (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Target Number One
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เรื่องย่อ

ในปี 1989 นักเขียนเรียงความชาวแคนาดาได้ตรวจสอบเงื่อนไขรวมถึงการจับปีศาจเฮโรอีนที่ถูกมัดในคุกไทยอดีตผู้สนใจรักเฮโรอีน “Target Number One” มีส่วนร่วมในการต่อรองราคายาสำหรับบุคคลบางคนที่ยอมรับไม่ได้ด้วยเหตุผลบางประการที่ไม่อาจยอมรับได้
เมื่อกลยุทธ์เปลี่ยนไปอย่างดุเดือดแดเนียลถูกจับเข้าคุกไทยและโดนโทษจำคุก 100 ปี
ในขณะที่เขาพยายามที่จะแบกรับการปราบปรามในกรุงเทพฯข้อมูลเกี่ยวกับความเชื่อมั่นของเขาได้รับความคาดหวังจากวิคเตอร์มาลาเร็กนักเขียนแห่งโลกและจดหมายที่เลือกที่จะตามหาตำรวจที่มีความลับสลัวในเรื่องหลอกลวงแดเนียลอย่างไม่ถูกต้อง Malarek
เป็นนักเขียนเรียงความที่เชี่ยวชาญซึ่งทำงานให้กับ The

กระดาษลูกโลกและจดหมายที่หัวหน้างานบังคับให้ย้ายไปทำบทความทีละนิด
เขาดำเนินการตามอุทาหรณ์ที่แปลกประหลาดของผู้ครอบครองชาวแคนาดาที่ถูกยึดในประเทศไทยหลังจากการประเมินร่วมกันโดยผู้เชี่ยวชาญชาวแคนาดาและชาวไทยที่เตรียมการซึ่งLégerถูกมองว่าเป็นผู้มีคุณธรรมในการแลกเปลี่ยนยาที่ดูแล พื้นที่หายใจของ Malarek
ผสมกันเมื่อเขามีแนวโน้มที่จะมีรายละเอียดปลีกย่อยบางอย่างกับผู้เชี่ยวชาญหัวข้อชาวแคนาดาและได้รับการผลักดันกลับ เขาเลือกที่จะขุดโพรงเพิ่มเติมและเปิดเผยบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งต่างๆในคดีนี้
เขาส่งต่อกรณีนี้ไปยังหัวหน้าฝ่ายจัดจำหน่ายของเขาโดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำชิ้นส่วน ฝีมือลังเลที่จะอนุญาตให้ Malarek มาเยือนประเทศไทยเพื่อพบกับผู้เชี่ยวชาญหัวข้อภาษาไทยและLégerภาพยนตร์จากนั้นแบ่งส่วนและนำเสนอ Daniel
Légerซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเกินกว่าที่ผู้คลั่งไคล้ยาซึ่งจำสถานการณ์ได้โดยไม่คาดคิดกับผู้ขาย Glen Picker Picker
เข้าร่วมกับLégerขั้นพื้นฐานและเสนอที่จะอนุญาตให้เขาอยู่และทำงานให้กับเขาในขณะเดียวกันก็ไม่ทราบเรื่องที่จะจัดตั้งLégerสำหรับผลจากกองยากล่อมประสาทของตำรวจแคนาดา
เขามองว่าLégerเป็นส่วนหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ในโลกแห่งยาของไทยและแสดงให้เห็นว่าLégerสามารถรวบรวมเฮโรอีนขั้นพื้นฐานเพื่อส่งไปยังแคนาดาได้ ตำรวจยากล่อมประสาทซึ่งต้องการจิตวิญญาณพื้นฐานในการกระตุ้นการยึดยายอมแพ้ต่อกลอุบายของพิกเกอร์
แฟรงก์คูเปอร์ตัวแทนนำทำเรื่องยุ่งเหยิงในขณะที่ค้นคว้าบันทึกของเลเกอร์และทำให้เขาสับสนกับอาชญากรอีกคนที่มีประวัติอาชญากรรมที่น่ารังเกียจ

6.1
2327 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: Canada Title: Most Wanted Rated: R Released: 24 Jul 2020 Duration: 125 min