Beyond Borders (2003) ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก

Beyond Borders (2003) ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก
  • ชื่ออังกฤษ: Beyond Borders
  • ชื่อไทย: ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

ความโหดร้ายของโลกต้องเผชิญกับการแสดง “Beyond Borders” ความเคารพต่อบุคคลที่ชัดเจนสองคนที่พยายามช่วยมนุษยชาติให้รอดพ้นจากความทุกข์ยากและสงคราม Beyond Borders
เป็นเรื่องราวมหากาพย์ของจุดจบอันเกรี้ยวกราดระหว่างคนรักสองคนที่ข้ามดวงดาวที่ก่อให้เกิดจุดเจ็บปวดที่อันตรายที่สุดในโลก Angelina Jolie ได้รับรางวัล Foundation Award รับบทเป็น Sarah Jordan ชาวอเมริกันที่อาศัยอยู่ในลอนดอนในปี 1984
เธอผูกปมกับ Henry Bauford ซึ่งเป็นครอบครัวประเภทใดก็ตามที่เป็นนักอุตสาหกรรมชาวอังกฤษที่ร่ำรวย อย่างแน่นอนเมื่อเธอพบกับ Nick Callahan
เอซธีมที่ไม่เห็นด้วยซึ่งกล่าวถึงความกระตือรือร้นที่จะขอความช่วยเหลือเพื่อช่วยให้ไกด์ของเขาพยายามในแอฟริกาที่ขาดสงครามทำให้เธอเคลื่อนไหวโดยพื้นฐาน Sarah Jordan (Angelina Jolie)

“ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก” นักสังคมสงเคราะห์ชาวอเมริกันผู้มีความจำเป็นต้องออกไปข้างนอกอย่างไร้ความผิด ที่อาศัยอยู่ในอังกฤษเป็นพยานถึงเสน่ห์อันร้อนแรงที่ส่งผ่านมาโดย interloper ซึ่งเป็นผู้ก่อกวนที่เห็นอกเห็นใจดร. Scratch Callahan (Clive
Owen) ข้อตกลงของเขาพิจารณาถึงข้อกังวลที่ถูกต้องสำหรับเยาวชนที่ถูกทำลายภายใต้ความคิดของเขาพลิกชีวิตของซาราห์ เมื่อได้รับแรงบันดาลใจจาก Nick
และแรงบันดาลใจของเขาเธอจึงไม่สนใจสถานการณ์ของเธอในงานแสดงงานฝีมือและรักษาชีวิตในอังกฤษให้ปลอดภัยเพื่อทำงานใกล้เขาเพื่อช่วยเหลือค่ายผู้อพยพ
เธอไปเอธิโอเปียในขณะที่งานของซาร่าห์พาเธอไปยังโซนที่สั่นคลอนเหล่านี้ซึ่งมีคนสองสามคนเดินทางอย่างเจียมเนื้อเจียมตัวและโดยทั่วไปมีความทุกข์น้อยลงเธอพบว่าส่วนที่เป็นของแท้ที่ป่าเถื่อนที่เธอพบเจอและการสร้างความคิดถึงของเธอในรูปแบบที่แปลกใหม่
แสงสว่างในตัวเธอเพื่อช่วยชีวิตในขณะที่เผชิญหน้ากับการทดสอบกับเธอในเวลาเดียวกัน เธอทำงานให้กับความสัมพันธ์ที่ผูกพันและเป็นไปได้ที่สำคัญมาระยะหนึ่งแล้วหลังจากที่เธอเริ่มต้นไปเอธิโอเปียและในที่สุดก็ทำงานให้กับ U.N.H.C.R.
นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ทั้งหมดในฐานะตัวแทนพื้นที่ใกล้เคียงของสหราชอาณาจักร

6.5
26076 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: Germany, USA Title: Beyond Borders Rated: R Released: 24 Oct 2003 Duration: 127 min