The Lizzie McGuire Movie (2003) ลิซซี่ แม็คไกวร์ สาวใสกลายเป็นดาว

The Lizzie McGuire Movie (2003) ลิซซี่ แม็คไกวร์ สาวใสกลายเป็นดาว

ดูหนังออนไลน์ The Lizzie McGuire Movie (2003) ลิซซี่ แม็คไกวร์ สาวใสกลายเป็นดาว

  • ชื่ออังกฤษ: The Lizzie McGuire Movie
  • ชื่อไทย: ลิซซี่ แม็คไกวร์ สาวใสกลายเป็นดาว
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

ลิซซี่แมคไกวร์เดินหน้าต่อจาก “The Lizzie McGuire Movie” โรงเรียนกลางและหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังกรุงโรมประเทศอิตาลีพร้อมกับกิจกรรมทางสังคมของเธอ
นอกจากนี้สิ่งที่ควรจะเป็นเพียงการเที่ยวชมธรรมดาการเปลี่ยนแปลงในจินตนาการของเยาวชนกลายเป็นจริงลิซซี่แม็คไกวร์ผู้มีศักดิ์สูงวัยวัยรุ่นเติบโตขึ้นด้วยการสัมผัสและนำมาทำเป็นภาพยนตร์ในรายการตลกนี้โดยพิจารณาจากพิมพ์เขียวของ Disney Network
ที่โดดเด่น ลิซซี่แมคไกวร์และเคทกอร์โดและอีธานหุ้นส่วนที่ใกล้ชิดที่สุดของเธอเริ่มต้นจากโรงเรียนกลางและเพื่อเป็นการยกย่องพวกเขากำลังเข้าร่วมการเดินทางในชั้นเรียนที่กรุงโรมประเทศอิตาลี
ด้วยความกังวลที่จะบูชาความก้าวหน้าใหม่ของพวกเขาในฐานะนักเรียนที่มีวิจารณญาณในการศึกษาลิซซี่และเพื่อนของเธอจำเป็นต้องจัดปาร์ตี้อย่างหนักในองค์กรมหานครที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปไม่ว่าจะด้วยโชคชะตาใด ๆ
ก็มีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับลิซซี่
ลิซซี่พบว่าเธอมีความคล้ายคลึงกับอิซาเบลลาซึ่งเป็นภาพป๊อปหนุ่มชาวอิตาลีที่เฉลิมฉลองให้กับสองเซ็กเมนต์ประสานกันของเธอกับเปาโลที่เร้าใจซึ่งเป็นจำนวนมากเมื่อเปาโลและอิซาเบลลามีการต่อสู้กันเขาขอให้ลิซซี่มีตำแหน่งของอิซาเบลลาสำหรับ
เคลื่อนไปสู่การแสดง ไม่ว่าในกรณีใดลิซซี่ไม่แน่ใจว่าเธอรู้สึกถึงปรากฏการณ์ที่คดเคี้ยวไปมาในสปอตไลท์และมีความไม่แน่ใจมากขึ้นเกี่ยวกับลักษณะที่เธอรู้สึกเกี่ยวกับเปาโลซึ่งไม่ได้ทำให้เขาจับจ้องเธออย่างลึกลับ
สิ่งต่างๆไม่ได้ยากสำหรับลิซซี่เมื่อไหร่

ลิซซี่แม็คไกวร์วางแผนที่จะสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมต้นกับหนึ่งในสองสหายที่รักที่สุดของเธอเดวิด “ลิซซี่ แม็คไกวร์ สาวใสกลายเป็นดาว” กอร์ดอน มิแรนดาผู้สมรู้ร่วมคิดที่ใกล้ชิดที่สุดคนอื่น ๆ
ของเธอได้ตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงงานสำเร็จการศึกษาเพื่อไปเที่ยวเม็กซิโกซิตี้เพื่อเยี่ยมสมาชิกในครอบครัวของเธอ ระหว่างที่ทำงานในองค์กรลิซซี่เดินทางไปก่อนกลุ่มคนจำนวนมากและบังเอิญทำให้คนภายนอกอ่อนแอลงในชั้นเรียนที่เพิ่งจบการศึกษาของเธอ
สิ่งนี้ทำให้เธอได้รับการกระตุ้นจากคินโฟล์คแมตต์ที่อ่อนเยาว์มากขึ้นและเคทแซนเดอร์สผู้สมรู้ร่วมคิดคนสนิทในอดีตของเธอ
หลังจากสำเร็จการศึกษาลิซซี่และงานสังคมของเธอก็ออกเดินทางไปยังกรุงโรมโดยมีผู้ช่วยหัวหน้าโรงเรียนในอนาคตแองเจลาอังเกอร์เมเยอร์ที่ไม่สุภาพและไม่ยอมให้อภัย
น่าเศร้าที่ลิซซี่และเคทถูกส่งไปยังห้องพักในโรงแรมที่คล้ายกันชั้นเรียนของพวกเขาไปเยี่ยมชมน้ำพุเทรวีซึ่งลิซซี่ถูกดึงดูดโดยนักร้องป๊อปสตาร์ชาวอิตาลีชื่อเปาโลซึ่งทำให้เธอสับสนกับอิซาเบลลาซึ่งเป็นคู่ร้องเพลงของเขา
เปาโลขอให้ลิซซี่ไปพบเขาที่บ่อน้ำในวันรุ่งขึ้นและเธอก็วาดภาพว่าอาการป่วยจะหลุดลอยไป เขาชี้แจงว่าเขาและอิซาเบลลาได้รับการยกเว้นบางอย่างสำหรับรางวัลดนตรีอิตาลีไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่เธอออกจากอิตาลีหลังจากพัสดุของพวกเขา
เปาโลเปิดเผยกับลิซซี่ว่าอิซาเบลลาลิปซิงโครไนซ์และขอร้องให้เธอร่วมแสดงนิทรรศการเช่นอิซาเบลลาเพื่อแสดง
ลิซซี่เห็นด้วยอย่างลังเลไม่ว่าจะในอัตราใดก็ตามในไม่ช้าก็เริ่มชอบประสบการณ์และเริ่มดูน่าเชื่อถือที่เปาโลลิซซี่ยังคงแกล้งทำเป็นว่าไร้ความสามารถในการจินตนาการถึงการแสดง แต่เคทก็แยกแยะความลึกลับของเธออย่างรวดเร็ว
เคทยินยอมที่จะช่วยให้เธอและทั้งสองกลายเป็นหุ้นส่วนกันอีกครั้ง ในขณะเดียวกันคุณอังเกอร์เมเยอร์ไฟก็แสดงความไม่เข้าใจเพื่อรับรู้ว่าใครเคลื่อนไหวไม่หยุดหย่อน กอร์โดคาดการณ์ความไม่เพียงพอและถูกส่งกลับบ้านตามคำขอ
ลิซซี่ตะลึงเมื่อเคทบอกว่ากอร์โดยอมจำนนเพื่อให้มั่นใจในตัวเธอ กลับถึงบ้านแมตต์ตรวจสอบอินเทอร์เน็ตและค้นพบย่านที่น่าสนใจของอิตาลีที่มีรูปลิซซี่เป็นอิซาเบลลา อย่างแม่นยำเมื่อเขาบอกญาติของเขาครอบครัวจะไปโรม

5.5
35712 votes, average 5.5 out of 10
Awards: 2 wins & 3 nominations. Country: USA Title: The Lizzie McGuire Movie Rated: PG Released: 02 May 2003 Duration: 94 min