The Hit List (2011) โพยมรณะล้างบัญชีเลือด

The Hit List (2011) โพยมรณะล้างบัญชีเลือด

ดูหนังออนไลน์ The Hit List (2011) โพยมรณะล้างบัญชีเลือด

  • ชื่ออังกฤษ: The Hit List
  • ชื่อไทย: โพยมรณะล้างบัญชีเลือด
  • ปีที่ออกฉาย: 2011

เรื่องย่อ

ชายผู้ผิดหวังสร้างรายการยอดฮิตโดยไม่มีใคร “The Hit List”
แตะต้องได้ในระหว่างการออกไปเที่ยวกลางคืนที่ไม่เป็นมิตรและจากนั้นควรแข่งขันกันเพื่อพยายามช่วยคนที่เขาแยกออกจากความหายนะในขณะที่ศพกองพะเนินเทินทึกและนิ้วทั้งหมดเน้นเขาในสโปแคนผู้ประหารคนแรกในชั้นเรียนของรัฐบาลกลั่นกรอง
เจ้านายทุกคนในวันที่วิศวกรอัลเลนแคมป์เบลสูญเสียความก้าวหน้าและค้นพบผู้ชายที่ดีที่สุดของเขากับคนที่เขารัก

“โพยมรณะล้างบัญชีเลือด” อัลเลนไปดื่มในเย็นวันนั้นและไปเยี่ยมคนแปลกประหลาดที่ลงเอยด้วยการเป็นโจนาสมือสังหารผู้เชี่ยวชาญ
โจนาสขอให้อัลเลนเล่าภาพรวมคร่าวๆของบุคคลห้าคนที่เขาต้องการเห็นความตายดังนั้นอัลเลนผู้บริโภคตัวยงจึงบันทึกหัวหน้าของเขาคนที่มีความก้าวหน้าเจ้ามือรับแทงที่น่ากลัวคนที่ดีที่สุดและคนที่เขารัก
ในเช้าวันรุ่งขึ้นหัวหน้าตายและอัลเลนมองว่าโจนาสไม่มีช่องโหว่ เขาจะมีทางเลือกที่จะหยุดโยนาสหรือไม่? Allan Campbell (Cole Hauser) ชายผู้มีวันที่น่าตกใจไปที่บาร์เพื่อปิดปากปัญหา
เขากลายเป็นคนที่คุ้นเคยกับชายขี้งกที่เรียกตัวเองว่าโจนาสอาร์เบอร์ (คิวบากู๊ดดิ้งจูเนียร์) อย่างสั่นคลอนและเปิดเผยให้เขาเห็นภาพรวมคร่าวๆของบุคคล 5 คนที่เขาปรารถนาจะตาย ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามในขณะที่ศพกำลังรวมตัวกันและด้วยผู้เชี่ยวชาญ
(โจนาธานลาปาเกลีย) ที่ร้อนแรงหลังจากนั้นไม่นานอัลลันก็อดทนรอโอกาสที่จะเป็นเรื่องตลกที่สำคัญควรออกไปเพื่อยุติการสังหารก่อนที่จะผ่านช่วงเวลาสุดท้ายที่กำหนด สำหรับผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิตของเขาผู้ซึ่งได้รับการทบทวนอย่างต่อเนื่อง

5.4
11354 votes, average 5.4 out of 10
Awards: N/A Country: USA Title: The Hit List Rated: R Released: 03 Apr 2011 Duration: 90 min