The Arrival (1996) สงครามแอบยึดโลก

The Arrival (1996) สงครามแอบยึดโลก
  • ชื่ออังกฤษ: The Arrival
  • ชื่อไทย: สงครามแอบยึดโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 1996

เรื่องย่อ

Zane เอซอวกาศค้นพบชีวิตที่ห่างไกลอันคมชัด “The Arrival” เป็นไปได้ว่าคนนอกจะใจเย็นและเป็นไปได้ที่จะป้องกัน Zane จากการเรียนรู้นี้ Zane (Charlie Sheen) ดาราสาวที่อายุน้อยและน่าพอใจพบสัญญาณวิทยุจากต่างดาว
เขากำลังจะถูกตัดขาดจากความสัมพันธ์ของเขาในการประกาศเรื่องนี้กับเจ้านายของเขาเขาต้องเผชิญกับการทดสอบเพื่อค้นหาความเป็นจริง: สภาพแวดล้อมในการทำงานของเขาไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นได้ชัดและความสนใจที่น่ารังเกียจกำลังลดน้อยลง
คนนอกยังคงครุ่นคิดและจะยังคงวางแผนที่จะปกป้อง Zane จากการเรียนรู้มัน

Zane Zaminsky (Charlie Sheen) นักวิทยุอวกาศที่ทำงานให้กับ SETI พบสัญญาณวิทยุนอกโลกจาก “สงครามแอบยึดโลก” 336 ซึ่งเป็นดาว 14 ดวงที่อยู่ห่างจากโลกเป็นเวลานาน Zane รายงานเรื่องนี้ต่อหัวหน้าของเขา Phil Gordian (Ron Silver) ที่ NASA Jet
Propulsion Laboratory (JPL) แต่ Phil ก็ให้อภัยการเปิดเผย ไม่นานซาเน่ก็พบว่าเขาถูกปรับลดค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ไว้และถูกคว่ำบาตรโดยปกป้องเขาจากการทำงานในกล้องโทรทรรศน์ต่างๆ
ด้วยความอดทนในการทำงานเป็นช่างติดตั้งทีวีดาวเทียมเขาสร้างกล้องโทรทรรศน์ของตัวเองโดยใช้จานของลูกค้าในโซนโดยใช้งานได้อย่างไม่โอ้อวดจากเรื่องที่สองของเขาที่ถ่ายทอดสดโดยได้รับความช่วยเหลือจากเด็กน้อยที่อยู่ใกล้เพื่อนบ้าน Kiki (Tony T.
Johnson) Zane พบป้ายวิทยุอีกครั้งไม่ว่าในกรณีใดก็ตามมันถูกครอบงำด้วยสัญญาณทางโลกจากการออกอากาศทางวิทยุของเม็กซิโก ซาเน่พยายามจัดการผู้สมรู้ร่วมคิดคนก่อนของเขาคาลวิน (ริชาร์ดชิฟฟ์)
เมื่อไม่นานมานี้เขาค้นพบว่าเขาเพิ่งผ่านพ้นไปด้วยความเสียใจโดยอ้างว่าคาร์บอนมอนอกไซด์ทำร้าย Zane ไปที่เมือง San Marsol ในเม็กซิโกและพบว่าการออกอากาศทางวิทยุที่อยู่ใกล้ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสัญญาณเริ่มต้นนั้นถูกเลียนแบบโดยพื้นฐานกับพื้นดิน
เมื่อมองผ่านพื้นที่ทั่วเมืองเขาวิ่งไปที่โรงงานผลิตแรงที่เพิ่งเริ่มต้น ที่นั่นเขาได้พบกับ Ilana Green และพยายามช่วยปกป้องอุปกรณ์ประเมินสภาพภูมิอากาศของเธอจากพลังความปลอดภัยที่มากมายของโรงงาน ในขณะที่อยู่ในความคิดของโรงงาน Ilana
ชี้แจงว่าอุณหภูมิของโลกเริ่มช้าลงและเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจสองสามองศาทำให้น้ำแข็งขั้วโลกเคลื่อนตัวบางส่วนและทำให้ชั้นบรรยากาศเคลื่อนที่
เธอกำลังตรวจสอบโรงงานผลิตแรงซึ่งเป็นหนึ่งในสองสามีภรรยาที่เริ่มทำงานล่าช้าในฉากการสร้างซึ่งทำให้เกิดความประทับใจในการชี้แจงเบื้องหลังการเพิ่มขึ้นที่เพิ่มขึ้นนี้ ทั้งสองจะถูกส่งต่อไม่ว่าในกรณีใด ๆ โดยไม่มีอุปกรณ์ของ Ilana Zane
เห็นว่าคนเฝ้ายามคนหนึ่งมีร้านค้าทั้งหมดที่เป็นฝาแฝดที่แยกไม่ออกของอดีตหัวหน้าของเขาฟิล ในขณะที่ Zane และ Ilana จัดเตรียม Phil
แสดงผู้เชี่ยวชาญที่เตรียมไว้สองสามคนซึ่งทำหน้าที่เหมือนคนงานเลี้ยงเด็กเพื่อส่งต่อสิ่งกีดขวางที่อยู่ห่างไกลในห้องเพิ่มเติมของ Zane ซึ่งทำให้การเปิดจาง ๆ ที่ไม่มีนัยสำคัญอย่างเห็นได้ชัดกลืนฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของ Zane
ซาเน่ออกจากอิลานาเพื่อไปดูที่โรงแรงอีกครั้งและเธอก็ถูกแมงป่องที่ปลูกในห้องฆ่าในช่วงเวลาสั้น ๆ

6.2
32462 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 1 win & 1 nomination. Country: USA, Mexico Title: The Arrival Rated: PG-13 Released: 31 May 1996 Duration: 115 min