Swimming Pool (2003) บันทึก(ลับ)…ปมสวาท

Swimming Pool (2003) บันทึก(ลับ)...ปมสวาท
  • ชื่ออังกฤษ: Swimming Pool
  • ชื่อไทย: บันทึก(ลับ)…ปมสวาท
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

“Swimming Pool” ผู้สร้างความลับชาวอังกฤษไปเยี่ยมบ้านของผู้จัดจำหน่ายของเธอทางตอนใต้ของฝรั่งเศสซึ่งความสัมพันธ์ของเธอกับเด็กแปลก ๆ ของเขาทำให้เกิดพลวัตที่น่าสนใจบางอย่าง Sarah Morton เป็นโปรดิวเซอร์สายลับชาวอังกฤษที่โดดเด่น
หมดแรงในลอนดอนและมองหาแรงจูงใจสำหรับนวนิยายเรื่องใหม่ของเธอเธอรับรู้ข้อเสนอแนะจากผู้จัดจำหน่ายจอห์นบอสโหลดให้อยู่ที่บ้านของเขาในลูเบรอนทางตอนใต้ของฝรั่งเศส
เป็นฤดูที่ค่อนข้างปานกลางและซาราห์พบว่าพื้นที่ประเทศที่สวยงามและความเร็วที่ไม่เร่งรีบเป็นยาชูกำลังที่เหมาะสำหรับเธอ จนกระทั่งดึกวันหนึ่งเมื่อจูลี่เด็กน้อยชาวฝรั่งเศสของจอห์นที่อ่อนเพลียและไม่มั่นใจในตัวเองปรากฏตัวขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์
การช่วยชีวิตภาษาอังกฤษที่สมบูรณ์แบบและมั่นคงของซาร่าห์เป็นสิ่งที่น่ากลัวโดยวิถีชีวิตที่ดุร้ายของจูลี่
ความสัมพันธ์ในเครือของพวกเขาได้สร้างพิมพ์เขียวที่น่ารำคาญอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่วงจรการสร้างสรรค์ของซาร่าห์และการฆาตกรรมโดยสุจริตที่อาจเกิดขึ้นได้เริ่มเข้าร่วมอย่างอันตราย

ซาราห์มอร์ตันนักเขียนลับชาวอังกฤษที่พัฒนา “บันทึก(ลับ)…ปมสวาท” ขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งผู้ซึ่งสร้างกลยุทธ์สร้างผลกำไรจากหนังสือผู้เชี่ยวชาญกำลังมีความคิดที่ไม่ให้ความร่วมมือชั่วขณะซึ่งกำลังทำลายหนังสือเล่มต่อไปของเธอ John Bosload
ผู้จัดจำหน่ายของ Sarah เสนอบ้านในประเทศของเขาใกล้กับ Lacoste ประเทศฝรั่งเศสเพื่อพักผ่อนและปล่อยมือ ซาร่าห์รับข้อเสนอจากเขาโดยตีความว่าเธอเชื่อใจว่าจอห์นอาจมาเยี่ยมด้วย
หลังจากได้รับการผ่อนปรนด้วยการเปิดบ้านที่เต็มไปด้วยแสงแดดและพบกับภารโรงมาร์เซลความเงียบของซาราห์ก็ถูกนึ่งในวัยหนุ่มที่คอยเป็นจูลีหญิงสาวผู้จัดจำหน่าย เธอปรากฏตัวในช่วงสายของเย็นวันหนึ่งโดยชี้แจงว่าเธอกำลังเดินทางจากการทำงานด้วยตัวเอง
ในตอนท้ายเธอเปิดเผยกับซาร่าห์ว่าแม่ของเธอเคยเป็นผู้หญิงที่มากเกินไปของบอสโหลด แต่เขาจะไม่ทิ้งครอบครัวของเขาการมีเพศสัมพันธ์พร้อม ๆ กันของ Julie
ประกอบด้วยการนัดพบในคืนเดียวกับผู้ชายโออาฟที่แตกต่างกันและการขัดขวางของตัวละครระหว่างผู้หญิงสองคน จากจุดเริ่มต้นที่เร็วที่สุด Sarah คิดว่า Julie จะเลิกคบหากับเธอ
เธอใช้ที่อุดหูเพื่อให้เธอได้พักผ่อนในช่วงเวลาเย็นอันวุ่นวายของจูลี่โดยไม่สนใจวิธีการที่เธอมีความสนใจในการแอบถ่ายกับพวกเขา จากจุดนั้นเธอจึงยอมถอดที่อุดหูระหว่างการทดลองครั้งหนึ่งของ Julie โดยเริ่มรังเกียจวิถีชีวิตของ Julie
ซาราห์แอบเข้าไปในห้องของจูลีและหยิบบันทึกประจำวันของเธอไปใช้ในนวนิยายเรื่องใหม่ที่เธอกำลังบิ่นไป สิ่งกีดขวางจะไปด้านหน้าเมื่อ Franck ซึ่งอยู่ใกล้กับคนงานถูกรวมเข้าด้วยกัน
จูลี่ต้องการเขาไม่ว่าในกรณีใดก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะโน้มเอียงเข้าหาซาร่าห์ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นโดยมีความสัมพันธ์กับเธอในระหว่างรับประทานอาหารว่างตามมาตรฐานที่ร้านอาหารบิสโทรความล้มเหลวที่น่าตกใจเกิดขึ้นหลังจากช่วงเย็นที่มีปัญหาในสามคน
หลังจากว่ายน้ำด้วยกันในสระว่ายน้ำ Franck จะไม่อนุญาตให้ Julie แสดงออรัลเซ็กส์กับเขาต่อไปเมื่อ Sarah ซึ่งเฝ้ามองพวกเขาจากที่ร่มโยนหินลงไปในน้ำ Franck รู้สึกหวาดกลัวและเปิดเผยต่อ Julie ว่าเขากำลังจะจากไป วันรุ่งขึ้น Franck ไม่อยู่
ในขณะที่สำรวจความหายไปของ Franck ซาร่าห์พบว่าแม่ของ Julie จากไปเร็วกว่าปีที่ผ่านมาจูลี่ได้ตรวจดูแม่ของเธอเหมือนยังมีชีวิตอยู่ เธอกลับมาปรากฏตัวในบ้านอีกครั้งโดยที่จูลี่ที่มีอำนาจเหนือกว่ารู้สึกว่าซาราห์เป็นแม่ของเธอและมีปัญหา ในตอนท้าย
Julie ฟื้นและให้ผลว่า Franck ตายไปแล้วเนื่องจากเธอใช้ก้อนหินฟาดเขาที่ศีรษะอย่างน่าเชื่อถือขณะที่เขาพยายามจะทิ้งเธอไว้ที่สระว่ายน้ำ ร่างของเขาอยู่ในเพิงแห่งหนึ่ง

6.7
42363 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 2 wins & 19 nominations. Country: France, UK Title: Swimming Pool Rated: R Released: 01 Aug 2003 Duration: 102 min