ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ (2017) Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales

Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales (2017) ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ
  • ชื่ออังกฤษ: Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales
  • ชื่อไทย: ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ
  • ปีที่ออกฉาย: 2017

เรื่องย่อ

ผู้กำกับแจ็คสแปร์โรว์ถูกค้นหาโดยกัปตันซัลลาซาร์ศัตรูเก่าและเรื่องราว “Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales” ทางสังคมเกี่ยวกับการทำร้ายภูตผีที่ย้ายออกจากสามเหลี่ยมปีศาจ พวกเขากำลังเตรียมการที่จะดำเนินการกับเอกชนแต่ละคนในทะเล … โดยเฉพาะแจ็คกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ (จอห์นนี่เด็ปป์) พบว่าสายลมแห่งโชคลาภที่พัดมาอย่างไม่เห็นแก่ตัวมากขึ้นในแง่บวกมากขึ้นเมื่อแฟนทอมที่เป็นอันตรายขับรถโดยศัตรูเก่าของเขากัปตันซัลลาซาร์ที่โกรธ Javier Bardem) หนีจากสามเหลี่ยมปีศาจออกเดินทางไปฆ่าสัตว์ส่วนตัวในทะเล … รวมทั้งเขาด้วย ความปรารถนาของผู้บัญชาการแจ็คสำหรับ
ความคงอยู่นั้นอยู่ที่การมองดูตรีศูลแห่งโพไซดอนอันน่าสะพรึงกลัวซึ่งเป็นความผิดปกติเก่าแก่ที่สำคัญซึ่งรองรับผู้มีอำนาจที่สมบูรณ์เหนือมหาสมุทร

สิบสามปีหลังจากการต่อสู้เรื่องความโกรธเกรี้ยวของ “ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน 5: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ” คาลิปโซ่เฮนรีเทอร์เนอร์วัยสิบสองปีก็โหลดฟลายอิ้งดัทช์แมนขึ้นมาและเตือนสติพ่อของเขาวิลว่าการปฏิเสธที่จะผูกมัดกับชาวดัตช์และโดยทั่วไปจะอนุญาตให้ Will เหยียบแผ่นดินที่มั่นคงหนึ่งครั้ง 10 ปี ตรีศูลแห่งโพไซดอนหักได้ เฮนรี่วางแผนที่จะลงทะเบียนกัปตันแจ็คสแปร์โรว์เพื่อช่วยในการค้นพบ แต่วิลตระหนักดีว่าสิ่งนี้เป็นไปไม่ได้และขอให้เฮนรีออกไป จากนั้นวิลล์และชาวดัตช์ก็สลายตัวไปในมหาสมุทร แต่เฮนรี่ก็ให้คำมั่นที่จะค้นพบแจ็คและตรีศูลในอีกไม่นานหนึ่งปีเฮนรี่เป็นนาวิกโยธินในราชนาวี เรือแล่นเข้าไปในสามเหลี่ยมปีศาจที่น่าอัศจรรย์และเผยให้เห็นสถานการณ์อันตรายของ Silent Mary ซึ่งกัปตันอาร์มันโดซาลาซาร์ผู้ติดตามส่วนตัวชาวสเปนขับไล่ทำร้ายร่างกายช่วยชีวิตเฮนรี่เพื่อให้เขาสามารถส่งข้อความถึงแจ็คได้ เอซอวกาศที่มีชีวิตชีวาชื่อคารีน่าสมิตต์ถูกลงโทษถึงตายเพราะพ่อมดที่น่าเบื่อ แต่ยังหลบหนีและเผชิญหน้ากับแจ็คในขณะที่เขาและการรวมตัวของเขาเกิดการปล้นธนาคาร แจ็คแลกเปลี่ยนเข็มทิศเพื่อเป็นรางวัลและการใช้เข็มทิศช่วยปลดปล่อยซาลาซาร์และกิจกรรมทางสังคมของเขาจากสามเหลี่ยมปีศาจ คารีน่ารู้ว่าเฮนรี่กำลังค้นหาจุดพักผ่อนของตรีศูลและเสนอที่จะช่วยเขาใช้สมุดบันทึกของพ่อที่มืดสลัว
คารีน่าและแจ็คทำลายวงจรการประหารชีวิตไม่ว่าพวกเขาจะหลบหนีด้วยความช่วยเหลือจากโอกาสทางสังคมของเฮนรี่และแจ็คเพื่อชิงนางนวลที่กำลังจะตาย คารีน่าถอดรหัสข้อมูลในบันทึกของเธอพบว่าดวงดาวจะยุยงให้เกาะที่มีตรีศูลปกคลุมอยู่

6.7
185480 votes, average 6.7 out of 10
Awards: 9 nominations. Country: USA Title: Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales Rated: PG-13 Released: 26 May 2017 Duration: 129 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง