The Housemaid (2010) แรงปรารถนา..อย่าห้าม

The Housemaid (2010) แรงปรารถนา..อย่าห้าม
  • ชื่ออังกฤษ: The Housemaid
  • ชื่อไทย: แรงปรารถนา..อย่าห้าม
  • ปีที่ออกฉาย: 2010

เรื่องย่อ

ความพยายามของชายคนหนึ่งกับเพื่อนร่วมบ้านของครอบครัวทำให้ “The Housemaid” เกิดผลกระทบที่น่าเบื่ออึนยีเป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแรงซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่ยุติธรรมสำหรับการประกอบอาชีพในฐานะผู้ดูแลเด็กที่ยอดเยี่ยมนามิหญิงสาวของคู่สามีภรรยาที่ร่ำรวย Hae-ra และ Hoon Hae-ra จะมีลูกแฝดหลังจากนั้นไม่นาน หัวหน้าคนรับใช้นางโชเป็นผู้ที่สนใจหลักหินติดเชื้อของครอบครัวนิวเคลียร์ ในไม่ช้า Hoon ก็หลงเสน่ห์ของ Eun-yi และเมื่อนาง Cho สั่งสอนแม่ของ Hae-ra เกี่ยวกับปัญหานี้ Eun-yi กำลังเผชิญหน้ากับผู้หญิงที่มีทรัพย์สมบัติผลกระทบและไม่มีวิญญาณ อึนยีจะรักษาความน่านับถือของเธอและอาจทำให้ครอบครัวอยู่ในจุดที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่?

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเรื่องด้วยถนนในเมืองที่น่าสยดสยองซึ่งเด็ก ๆ “แรงปรารถนา..อย่าห้าม” คนหนึ่งปิดทุกอย่างด้วยการหลุดจากขอบโครงสร้างไปสู่ความหายนะของเธอ อึนยีซึ่งทำงานในร้านอาหารได้ชักชวนคู่หูและเพื่อนร่วมระดับของเธอให้ขับรถไปที่บริเวณที่มีการระเบิดและเธอก็ยืนโกรธกับชอล์คที่ร่างของผู้หญิงนอนอยู่ เช้าวันรุ่งขึ้นผู้หญิงที่มีความพร้อมมากขึ้นชื่อบยองซิกมาเยี่ยมพื้นที่เล็ก ๆ ของเธอและต่อมาก็บอกรายได้ในการหางานให้เธออึนยีถูกใช้เป็นแม่บ้านสำหรับแฮรา (ตั้งครรภ์กับฝาแฝด) และเธอ เศรษฐีฮุน. งานพื้นฐานของอึนยีคือการเฝ้าดูนามิเจ้าหนูตัวน้อยของทั้งคู่ อึนยีพร้อมที่จะติดต่อกับนามิซึ่งให้ความอบอุ่นกับเธออย่างสม่ำเสมอ ฮุนเริ่มเล่นกับอึนยีอย่างลับๆล่อลวงเธอด้วยไวน์สักแก้วและเล่นเปียโนจากนั้นพวกเขาก็เริ่มมีความสัมพันธ์ทางเพศในระยะยาว แม้ว่าจะมีปัญหา แต่อึนยีก็ยังคงอบอุ่นและเห็นแก่เพื่อนที่ไม่ใส่ใจของฮุน Hae-ra; เธอยังสื่อถึงความกระตือรือร้นและความสุขในการตั้งครรภ์ของ Hae-ra

6.4
9529 votes, average 6.4 out of 10
Awards: 15 wins & 11 nominations. Country: South Korea Genre: Drama, Thriller Actors: Jeon Do-yeon, Jung-jae Lee, Youn Yuh-jung, Woo Seo Director: Sang-soo Im Writer: Ki-young Kim (based on the film by), Sang-soo Im Language: Korean, English BoxOffice: $157,961 Type: movie Title: The Housemaid Rated: Not Rated Released: 26 Jan 2011 Duration: 107 min