Lara Croft Tomb Raider 2: The Cradle of Life (2003) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 2

Lara Croft Tomb Raider 2: The Cradle of Life (2003) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 2

ดูหนังออนไลน์ Lara Croft Tomb Raider 2: The Cradle of Life (2003) ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 2

  • ชื่ออังกฤษ: Lara Croft Tomb Raider 2: The Cradle of Life
  • ชื่อไทย: ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2003

เรื่องย่อ

“Lara Croft Tomb Raider 2: The Cradle of Life” ทำภารกิจเพื่อช่วยชีวิต Pandora’s Box ในตำนานก่อนที่นักวิจัยผู้น่ารังเกียจจะค้นพบและเกณฑ์คนที่นาวิกโยธินคนก่อนไปเป็นทหารแห่งโชคลาภเพื่อช่วยเธอออกจากฝั่งของเกาะภูเขาไฟซานโตรินีผู้ขุดที่กล้าหาญ Lara ครอฟต์ทำให้การเปิดเผยทรงกลมที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่คาดฝันพร้อมที่จะจัดการผู้ถือครองไปยังกล่องแพนดอร่าในตำนาน เนื่องจากของที่ระลึกที่ไม่น่าเชื่อนั้นมีความลับเก่าแก่ของพลังที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ Lara จึงต้องการให้แน่ใจว่ามันจะไม่ตกอยู่ในมือที่ยอมรับไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งแชมป์โนเบลคนก่อนหน้าหลอกลวงและตอนนี้โจนาธานไรส์เป็นผู้ขายอาวุธชีวภาพ ด้วยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญคนก่อนหน้านี้เทอร์รีเชอริแดนนักฟาดฟันผู้กล้าหาญออกเดินทางไปยังมุมที่ห่างไกลของโลกเพื่อแสวงหาสิ่งที่มีค่า ไม่ว่าในกรณีใดเธอจะสามารถกู้คืนเพื่อสร้างความแตกต่างทั้งหมดได้หรือไม่?

บนเกาะซานโตรินีประเทศกรีซแผ่นดินไหวรุนแรงเผยให้เห็นวิหารลูน่า “ลาร่า ครอฟท์ ทูมเรเดอร์ ภาค 2” สถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้ทำงานโดย Alexander the Great เพื่อเป็นที่เก็บทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของเขา ในบรรดาโชคชะตาเหล่านี้คือทรงกลมที่ส่องแสงพร้อมตัวอย่างที่ดูเหมือนรหัสที่แกะสลักไว้ในนั้น Lara Croft นักคลาสสิกฟอร์จูน (แองเจลิน่าโจลี) และการรวมตัวของเธอพบว่าวงนี้ถูกขังโดยพี่น้องตระกูลโล Chen (Simon Yam) และ Xien (Terence Yin) ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้ปกครองที่กระทำผิดและหัวหน้าองค์กรของจีน Shay Ling ทีมสังหารการชุมนุมและยึดพื้นที่ แต่ Lara ก็หลบหนีด้วยเหรียญที่แปลกประหลาด MI6 เข้าหา Lara พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับ Pandora’s container ไอเทมจากตำนานเก่าแก่ที่เห็นได้ชัดว่ามีภัยพิบัติทำลายล้าง (พันธมิตรกับจุดเริ่มต้นของชีวิต) ต้องพบตู้คอนเทนเนอร์ที่ปิดทับอยู่ใน Cradle of Life ที่ยุ่งเหยิงพร้อมกับวงกลมในโลกอื่นที่เติมเป็นแนวทาง วงกลมนี้เป็นทรงกลมที่ถูกจับโดย Chen Lo ซึ่งตั้งใจจะมอบให้กับ Jonathan Reiss (Ciarán Hinds) – นักวิจัยรางวัลโนเบลเปลี่ยนเป็นผู้จำหน่ายอาวุธชีวภาพ

5.6
130282 votes, average 5.6 out of 10
Awards: 1 win & 3 nominations. Country: USA, Germany, Japan, UK, Hong Kong Genre: Action, Adventure, Fantasy Director: Jan de Bont Writer: Dean Georgaris (screenplay), Steven E. de Souza (story), James V. Hart (story) Language: English, Mandarin BoxOffice: $65,660,196 Type: movie Title: Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life Rated: PG-13 Released: 25 Jul 2003 Duration: 117 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง