The Client (1994) ล่าพยานปากเอก

The Client (1994) ล่าพยานปากเอก
  • ชื่ออังกฤษ: The Client
  • ชื่อไทย: ล่าพยานปากเอก
  • ปีที่ออกฉาย: 1994

เรื่องย่อ

บุคคลตัวเล็ก ๆ “The Client” ที่เห็นการระเบิดของมัคคุเทศก์ที่ถูกต้องตามกฎหมายต้องลงทะเบียนที่ปรึกษากฎหมายเพื่อให้แน่ใจเกี่ยวกับตัวเขาเมื่ออัยการเขตพยายามที่จะใช้เขาเพื่อตัดครอบครัวที่เป็นฝูงมาร์คสเวย์เป็นเด็กอายุ 11 ปีที่อาศัยอยู่กับแม่และ ญาติในรถพ่วง วันหนึ่งเขาและญาติของเขากำลังออกไปเที่ยวเมื่อมีรถเข้ามาใกล้พวกเขา จากนั้นคนขับจะวางท่อในไอเสียและวางขอบที่ไกลที่สุดเข้าไปในรถ แกะสลักดึงมันออก อย่างไรก็ตามชายคนนี้มองเห็นเขาและคว้าตัวเขาและเข้าไปในรถ ชายคนนั้นหยอกเย้ากับมาร์คสักพักก็ยิงตัวตาย อัมพาตส่งญาติของมาร์คเข้าสู่สภาพจิตใจ ในทำนองเดียวกันลูกค้าคนหนึ่งของเขาเป็นคนจากครอบครัวฝูงชนที่เกี่ยวข้องกับการประหารชีวิตวุฒิสมาชิกที่พยายามโค่นล้มครอบครัวของเขา อย่างไรก็ตามเนื่องจากร่างของวุฒิสมาชิกหายไปพวกเขาจึงไม่สามารถฟ้องร้องเขาได้ เรจจี้คิดว่าฟอลทริกก์คิดว่าคู่มือที่ชอบด้วยกฎหมายเปิดเผยให้มาร์ครู้ว่าศพอยู่ที่ไหนซึ่งเป็นคำอธิบายที่เขาต้องการเพื่อพูดกับเขา แกะสลักไปพบกับรอยและเมื่อเขาต่อรองกับเขามาร์คก็ออกผจญภัยจากนั้นเร็กกีก็เข้ามาพร้อมกับการเล่าเรื่องการสนทนาของเขากับมาร์คที่เปิดเผยให้เขาเห็นว่าทำให้สองสามคนถูกรุกล้ำ จากนั้นพวกนักเลงจะได้รับคำสั่งจากจุดสูงสุดของตระกูลให้จัดการมาร์ค

Mark Sway อายุสิบเอ็ดปีและ “ล่าพยานปากเอก” ญาติที่อ่อนเยาว์กว่าของเขากำลังสูบบุหรี่ในพื้นที่ป่าใกล้บ้านเมื่อพวกเขาได้พบกับทนายความของ W. Jerome Clifford คลิฟฟอร์ดเปิดเผยกับมาร์คว่าเขาจะฆ่าตัวตายเพื่อพยายามไม่ให้แบร์รี่ “ใบมีด” มัลดาโนหลานชายของนายจอห์นนี่ซูลารีถูกประหารชีวิต ริกกี้มีอาการทางจิตหลังจากเห็นการระเบิดและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่โรงพยาบาลการกุศลเซนต์ปีเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรม – และกลุ่ม – เข้าใจว่าคลิฟฟอร์ดอาจเปิดเผยต่อ Mark ที่ซึ่งตัวแทนของรัฐลุยเซียนาซึ่งถูก Muldano สังหารมาร์กได้พบกับ Regina “Reggie” Love ที่ปรึกษาที่ถูกต้องตามกฎหมายและผู้ที่ดื่มเหล้าหนักซึ่งตกลงที่จะพูดคุยกับเขา พวกเขาได้พบกับ “สาธุคุณ” Roy Foltrigg อัยการสหรัฐฯผู้โด่งดังและไร้สาระโดยทันทีที่ใช้สถานการณ์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของความปรารถนาทางการเมืองของเขา จากนั้นก็มีการเปิดเผยว่า Sulari ไม่เคยรับรองให้ Muldano ดำเนินการกับตัวแทนและต้องการให้ Muldano เปิดเผยว่าเด็ก ๆ รู้มากแค่ไหน Muldano ยังถูกกล่าวถึงให้ขยับร่างกายอย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้เขาทำไม่ได้เพราะมันถูกซ่อนไว้ในที่พักพิงเรือของ Clifford และตำรวจก็พร้อมที่จะตรวจสอบทรัพย์สินของเขา

6.8
59303 votes, average 6.8 out of 10
Awards: Nominated for 1 Oscar. Another 3 wins & 3 nominations. Country: USA Title: The Client Rated: PG-13 Released: 20 Jul 1994 Duration: 119 min