The Crime Boss (Arkansas) (2020)

The Crime Boss (Arkansas) (2020)

ชื่ออังกฤษ: The Crime Boss (Arkansas)

ปีที่ออกฉาย: 2020

ไคล์และสวินใช้ชีวิตตามคำสั่งของหัวหน้าหน่วยแพทย์ในอาร์คันซอชื่อกบซึ่งพวกเขาไม่เคยพบเจอ แต่เมื่อการต่อรองผิดฐานอย่างไม่เป็นที่พอใจผลลัพธ์ก็เป็นอันตรายถึงตายพ่อค้ายา Kyle Ribb “The Crime Boss (Arkansas)” ในการย้ายสินค้าลดราคาในอาร์คันซอซึ่งเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรอาชญากรรมอิสระที่ดำเนินการโดยชายชื่อ Frog ไคล์และผู้สมรู้ร่วมสมัยสวินฮอร์นพบกับชินนิ่งเจ้าหน้าที่หยุดงานให้กบ เขาชี้แจงว่าไคล์และสวินต้องทำงานอยู่ข้างใต้เขาอาศัยอยู่บนพื้นที่หยุดโดยมีตัวละครปิดกั้นเป็นตัวหยุด

คนงานในขณะที่พวกเขาเสพยาทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกาวินเริ่มออกเดทกับจอห์นนาผู้เลี้ยงดูที่พาเขาไปที่ร้านขายของกระจุกกระจิกที่ดำเนินการโดยเจ้าของที่ไม่เป็นทางการ ไคล์และสวินได้รับคำสั่งจากผู้หญิงที่เรียกว่า“ เธอ” เพื่อทำการต่อรองราคาใน Castor รัฐลุยเซียนาซึ่งพวกเขาจัดหาสินค้าให้กับชายชาวกรีกผู้ช่างพูด หลานชายของเขา Scratch พาพวกเขากลับไปที่อาร์คันซอ เขาโจมตี Shinning ในบ้านของเขาและหลังจากนั้นก็ทรมานเขาด้วยเงินที่ซ่อนอยู่ แต่ทั้งคู่ถูกสังหารในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอาวุธของ Nick ยอมรับพวกเขา

6.0
9239 votes, average 6.0 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Crime, Drama, Thriller Director: Clark Duke Writer: Clark Duke (screenplay by), Andrew Boonkrong (screenplay by), John Brandon (based on the novel by) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Arkansas Rated: R Released: 05 May 2020 Duration: 117 min